Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Tìm pallet nào là tối ưu được giá thành nhất

Câu hỏi: nhà hàng tôi chuyên buôn bán và xuất khẩu gạo, bột gạo, bột mì, ngũ cốc… Tôi cần Sắm pallet để bốc dỡ hàng hóa lên xe và kê trên nền kho để bảo quản gạo trong thời gian dài. Ngoài ra, trên thị trường hiện sở hữu khá nhiều cái pallet, thật sự tôi ko biết Sắm cái pallet nào cho ăn nhập sở hữu mặt hàng marketing của công ty? Nhờ tổ TVKT giúp tôi phương pháp Tìm pallet để tiết kiệm và hiệu quả nhất. Tôi xin cảm ơn!

(Nguyễn Hải Hà – Cầu giấy, Hà Nội)

Trả lời:

Chào anh hào. Chúng tôi có thể giới thiệu tới anh 1 số nội dung cơ bản như sau. Pallet - hay còn gọi là tấm kê hàng, là một kết cấu bằng phẳng để chất hàng lên lưu trữ hoặc sử dụng để di chuyển hàng hóa… Pallet đã góp phần làm những lượt trung chuyển quay vòng nhanh hơn tại những nhà máy, bến xe, bến cảng, bến tàu… thí dụ, năm 1931, người ta cần mất 3 ngày để tháo bỏ 1 toa tàu cất 13.000 thùng hàng đóng hộp, trong lúc đấy, ví như dùng xe nâng và pallet, công việc này chỉ mất 4 giờ. Những sản phẩm mà siêu thị anh đang kinh doanh (gạo và các mẫu bột) vô cùng dễ ẩm, mốc, vì thế, bắt buộc điều kiện bảo quản cũng như việc chọn lựa pallet buộc phải thật tối ưu. Bởi thế, anh mang thể tham khảo và tuyển lựa các chiếc pallet được sử dụng phổ biến hiện giờ cộng với ưu, nhược điểm từng chiếc để anh cân kể.

một. Pallet gỗ

Là pallet được làm từ gỗ. Với ưu thế là giá tiền tốt, dễ tôn tạo và dễ dàng tái dùng cho các mục đích khác mà ko khiến ô nhiễm môi trường như: nghiền khiến cho nguyên liệu gỗ ép, sử dụng trang hoàng nhà cửa, làm cho chất đốt… bên cạnh đó, pallet gỗ sở hữu nhược điểm là thời kì sử dụng ngắn hơn nhiều so có pallet nhựa. Pallet gỗ dễ bị mối, mọt, ẩm mốc, mục trong môi trường nóng ẩm của nước ta. Sản phẩm của siêu thị anh hơi đặc biệt là gạo và các mẫu bột cần hoàn toàn ko ăn nhập mang các nhược điểm của pallet gỗ.

2. Pallet giấy

Sở hữu trọng lượng tốt hơn từ 50% tới 70 % so sở hữu pallet gỗ cần pallet giấy có ưu thế nổi bật là giúp giảm bớt chi phí chi phí di chuyển cho các doanh nghiệp, nhất là lúc di chuyển bằng đường hàng không hoặc đường thủy. Chi phí phải chăng, dễ dàng tái chế để bảo vệ môi trường cũng là 1 điểm mạnh lớn cho pallet giấy. Ngoài ra, thời gian sử dụng ngắn, ko chịu tải trọng nặng được, dễ bị hỏng khi ẩm ướt là một giảm thiểu quá lớn của pallet giấy. Anh đang Sắm pallet để bốc toá hàng hóa lên xuống xe và kê pallet để chất gạo lên lưu kho trong thời kì dài buộc phải pallet giấy mang thể không đạt đề nghị của doanh nghiệp anh.

3. Pallet sắt

Pallet sắt bền, tuổi thọ kéo dài, dễ sang sửa, tránh khả năng gây cháy. Pallet sắt thường sử dụng trong những ngành công nghiệp nặng vì độ chịu chuyển vận tốt. Ngoài ra, pallet sắt mang tầm giá vô cùng cao, đây thực sự là bài toán khó đối có các doanh nghiệp đang muốn giảm bớt chi phí giá tiền trong thời gian kinh tế nghèo khổ như bây giờ.
Sản phẩm của doanh nghiệp anh sở hữu trọng tải hơi nhẹ, bởi vậy, để giảm bớt chi phí chi phí tối đa cho doanh nghiệp, anh bắt buộc Lựa chọn mua Mua pallet nhựa vì những điểm hợp lý mà nó đem lại.

4. Pallet nhựa

Hiện thời, rộng rãi nhà hàng tin sử dụng pallet nhựa (nhựa chính phẩm) bởi pallet nhựa sử dụng được sở hữu nhiều chiếc xe nâng tay, xe nâng bán tự động, xe nâng động cơ…đồng thời với thể xếp chồng lên nhau trong và sau khi dùng mà ko sợ tác động tới chất lượng pallet. Trong khi môi trường nóng, ẩm là “điểm chết” của pallet gỗ thì đây lại là nhân tố giúp pallet nhựa ghi điểm cao nhất: pallet nhựa có khả năng kháng tia cực tím, chịu được nhiệt độ -2000C, ko thấm nước, không liên quan mang các hóa chất, ko bắt buộc nên thực hiện các cách thức xử lý dịch bệnh và phòng chống những tác nhân mối mọt, an toàn sinh học như pallet gỗ. Giá thành cao là bài toán khó đối với pallet sắt nhưng lại được “giải nhanh” và gọn giả dụ anh Mua pallet nhựa bởi pallet nhựa sở hữu giá tiền phải chăng, sử dụng được rộng rãi lần và đặc thù khi hết thời hạn dùng anh vẫn lấy lại 1/4 giá trị nhờ tái chế.
Pallet nhựa PL01-HG của siêu thị Pallet Nhựa Duy Thái cực kỳ thích hợp để chất những hàng hóa: đường, bột, gạo… cũng như ăn nhập sở hữu xe nâng máy

Ở TPHCM, anh có thể liên can doanh nghiệp Pallet Nhựa Duy Thái (https://palletnhuaduythai.vn/) để được tham mưu về gương mẫu, giá cả của các dòng pallet nhựa. Riêng lĩnh vực sinh sản pallet nhựa, Pallet Nhựa Duy Thái được các cơ quan chuyên môn đánh giá cao bởi chất lượng, giá cả lẫn uy tín lâu năm. Chúc anh Mua được pallet chất lượng và giảm bớt chi phí lâu dài nhất!
các lý do để Pallet Nhựa Duy Thái trở nên nhà cung ứng pallet nhựa hàng đầu

Được biết, pallet nhựa là 1 trong các sản phẩm chiến lược của Pallet Nhựa Duy Thái ngay từ các ngày trước nhất xây dựng thương hiệu (năm 1990). Theo kiểm tra từ người sử dụng, hiện sản phẩm Pallet Nhựa Duy Thái đang cực kỳ được ưu chuộng không chỉ vì chất lượng cao, sử dụng lâu bền mà còn với giá cả tuyệt vời.
* Chất lượng: Pallet mang chân cứng, vững, với kết cấu lõi thép âm bên trong phải chịu chuyên chở vô cùng cao. Tuổi thọ sử dụng chí ít là 15 năm.
* Kiểm soát chất lượng: Trước khi xuất kho, hầu hết pallet của Nhựa Long Thành đều được đội ngũ QC (Quality Control) với chuyên môn và kinh nghiệm kiểm tra chất lượng để bảo đảm hầu hết pallet ra thị trường đều đạt chuẩn.
* Đa dạng loại mã: sở hữu hơn 21 mẫu pallet cao cấp, Pallet Nhựa Duy Thái đáp ứng được đa số bắt buộc sử dụng: dùng cho xe nâng, chất hàng, trữ hàng trong kho, đóng hàng để xuất khẩu, ràng hàng hóa…
* Kích thước theo tiêu chuẩn ISO: toàn bộ pallet do Pallet Nhựa Duy Thái sản xuất đều với kích cỡ đúng chuẩn ISO (Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế). Kích thước đạt chuẩn giúp việc di chuyển, xuất khẩu hàng hóa chuyên nghiệp và tối ưu cho siêu thị.
* Bảo hành: Từ 6 đến12 tháng.
* An toàn: Pallet được đúc nguyên khối, không dùng đinh vít, ko với góc cạnh nên cực kỳ an toàn cho người dùng và hàng hóa. Pallet có nút chống trượt ở bề mặt lẫn càng nâng, bảo đảm di chuyển hàng hóa nhanh và an toàn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét