Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

CHÚ Ý KHI SỬ DỤNG PALLET NHỰA CŨ

Đối với những nhà sản xuất công nghiệp thì pallet nhựa cũ ,pallet nhựa cũ đang là những sản phẩm được liệt kê vào danh sách mua hàng đầu tiên bởi những lợi ích mà chúng mang lại.

Pallet nhựa cũ giá rẻ  và còn có thể được tái chế được nên giúp tiết kiệm chi phí và bảo môi trường cho chúng ta bớt ô nhiễm
Chúng được sản xuất để kê đỡ hàng hóa và giúp bảo vệ hàng hóa tránh khỏi trầy xước giúp  hàng hóa được bền hơn , thời gian hoàn thành công việc nhanh hơn .Pallet nhựa cũ giúp việc vận chuyển được nhẹ hàng hơn rất nhiều nếu một ai đã từng sử dụng rồi thì đều không thể phủ nhận điều này
Tuy nhiên về công dụng của pallet nhựa cũ thì ai cũng biết nhưng để sử dụng chúng được bền hơn thì không phải ai cũng biết và sau đây chúng tôi đưa ra cho bạn những chú ý sau hy vọng sẽ giúp bạn bảo quản được pallet tốt hơn:
Để làm hàng hóa không bị trôi, đặt mỗi tấm chèn chống mỗi bên của các pallet và chèn phía dưới cùng của lô hàng. Điều này giúp giữ hàng hoá cố định và tạo độ êm giữa các pallet nhựa , giúp cho di chuyển hàng hóa đơn giản và dễ dàng hơn. Hơn nữa nó sẽ tạo độ khít giữa các thùng hàng với nhau và tránh việc bị xô đẩy hay nghiêng.
Quấn băng vận chuyển xung quanh lô hàng để giữ hàng hoá với nhau thật chặt. Việc quấn băng cũng là một bước vô cùng quan trọng, nó sẽ giữ cố định hàng hóa theo đường thẳng và làm cho hàng hóa khít với nhau hơn, không bị lung lay dẫn đến đổ, vỡ.

Quấn băng vận chuyển xung quanh lô hàng để giữ hàng hoá với nhau thật chặt.
Hàng giữ trong kho lâu hay bị mốc hoặc các con côn trùng cắn, con mối cũng không thể gặm nhấm những pallet nhựa cũ, gây ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả làm việc.
Với các hàng hóa nhỏ, bạn nên sắp xếp vào một thùng hình hộp lớn hơn để dễ dàng sắp xếp trên pallet, như vậy các thùng hàng sẽ xếp rất khít nhau trên pallet, khối hàng của bạn có thể chất cao ngất mà vẫn vững chãi với những hộp đựng hàng hình vuông.
Bọc nhựa thu nhỏ, bọc xung quanh toàn bộ lô hàng, từ trên xuống dưới. Bắt đầu ở một bên và bọc quanh pallet, dần dần di chuyển cao hơn với mỗi vòng quay cho đến khi toàn bộ lô hàng được quấn chặt. Điều này vừa giúp cố định các lô hàng vừa giúp chống ẩm tốt. Làm như vậy vừa chống ẩm mốc, vừa đỡ bị các con côn trùng xâm nhập làm hỏng hàng hóa. 
Bọc nhựa thu nhỏ và bọc xung quanh toàn bộ lô hàng, từ trên xuống dưới và từ trái qua phải. Bắt đầu ở một bên và bọc quanh pallet nhựa , dần dần di chuyển cao hơn với mỗi vòng quay cho đến khi toàn bộ lô hàng được quấn chặt. Điều này vừa giúp cố định các lô hàng vừa giúp chống ẩm tốt. Với những cách hướng dẫn như trên hy vọng rằng mọi người sẽ cứ những cách sử dụng đúng nhất và hợp lý nhất đảm bảo an toàn cho người sử dụng và giúp sử dụng pallet nhựa cũ được bền ,lâu hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét