Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Ưu nhược điểm của dòng pallet nhựa cũ

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp và kỹ thuật cao cùng với dịch vụ thì pallet nhựa cũ ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn rất nhiều chính vì thế kinh doanh mua bán pallet nhựa cũng ngày càng phổ biến. Bán pallet nhựa không chỉ mang lại lợi nhuận cao mà còn góp phần thúc đẩy phần nào đó sự tăng trưởng kinh tế của nước ta mà còn mang lại đời sống tốt hơn cho nhiều hộ gia đình. Pallet nhựa ra đời sau pallet gỗ nhưng ngày nó càng thể hiện được tầm quan trọng của mình.Thay vì sử dụng pallet gỗ để làm kệ nâng hàng thì hiện nay pallet nhựa đang được ưu tiên dùng nhiều hơn.

Pallet nhựa cũ làm cho những công việc vận chuyển dễ dàng hơn cũng như có thể tiết kiệm thời gian di chuyển các ngăn xếp rất nặng.
Pallet nhựa cũng đạt được những tiểu chuẩn cần thiết của ngành để có thể lưu hành tại tất cả các bến bãi và bến càng hiện nay.Nó đang dần khẳng định mình trong sự canh tranh khốc liệt với những loại pallet hiện có trên thị trường.
pallet nhựa
Pallet nhựa ra đời sau pallet gỗ và nó khắc phục được khá nhiều nhược điểm của pallet gỗ. Nó thường được sản xuất với nguồn nhiên liệu chính là nhựa HDPE mới hoặc PET tái chế, nó có ưu điểm là độ bền cao, tuổi thọ trung bình hơn nhiều lần so với pallet gỗ. Dù bạn vận chuyển hàng hóa trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hay có những va chạm sảy ra thì pallet nhựa vẫn đảm bảo chắc chắn cho hàng hóa.
pallet nhựa
Với pallet nhựa cũ rất dễ để người sử dụng có thể làm vệ sinh, đảm bảo an toàn về mặt sinh học, không sảy ra tình trạng mối mọt tấn công. Các loại pallet sản xuất bằng nhựa HDPE còn có đặc điểm không thấm nước vì vậy nó có thể chống được với các chất độc hại hay axit… Tuy nhiên pallet cũng có một số khuyết điểm nhỏ đó là khi sử dụng bị hư hỏng thì rất khó khắc phục được. Những đồ vật, hàng hóa có trọng tải lớn qua quá trình luân chuyển dài pallet sẽ bị biến dạng…Chính vì những lý do này mà người tiêu dùng cần phải đảm bảo việc sử dụng pallet nhựa một cách cẩn thận, không được ném từ trên cao xuống, để chúng va chạm với các đồ vật cứng khác…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét