Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Hướng dẫn sử dụng pallet nhựa đúng cách


Cửa hàng pallet nhựa Duy Thái là một trong những cửa hàng sinh sản pallet nhựa  hàng đầu Việt Nam là một trong những cửa hàng có uy tín hàng đầu hiện thời .Trong giai đoạn hoạt động của cửa hàng chúng tôi liên tiếp tăng trưởng kiên cố và ổn định,nguồn tài chính vững mạnh và đảm bảo cho đầu tư và phát triển.Để theo kịp thời với tình hình hội nhập của đất nước ta .Duy Thái hoạt động đa ngành đa nghề.Sau đây chúng tôi xin giời thiệu các sử dụng pallet nhựa cũ bền lâu:Không phải ai cũng biết cách sử dụng pallet nhựa bền lâu để kê hàng hóa đúng cách. Hệ quả là pallet nhựa chỉ dùng được vài lần là hỏng, tệ hại hơn là ảnh hưởng rất lớn tới hàng hóa của bạn, gây thiệt hại nghiêm trọng tới túi tiền tài công ty bạn. Dưới đây là một vài cách giúp bạn sử dụng pallet nhựa một cách hiệu quả , lâu bền, bảo vệ hàng hóa của bạn khỏi hỏng hóc.
Mục tiêu chủ yếu khi vận tải , bốc dỡ hàng hóa là bảo toàn được hàng hóa của bạn, giữ vẹn nguyên hàng hóa của bạn, trước khi nó chuyển tới tay người tiêu dùng trong trạng thái đẹp nhất.

Các lô hàng càng lớn, hàng hóa càng lớn, càng nặng thì đòi hỏi bạn càng phải cẩn trọng hơn. Những tác động từ bên ngoài như va đập, rung lắc, thời tiết hà khắc là những nhân tố hàng đầu tổn tại tới hàng hóa của bạn trên pallet nhựa cũ. Những thùng hàng bên ngoài, hay hàng trước nhất thường rất dễ đổ hay va chạm với tường , đất và các lô hàng của pallet  nhựa khác. Mưa có thể làm hỏng lớp bên ngoài của pallet nhựa phía ngoài dẫn tới bị ố và mòn dần. Có nhiều cách để giảm thiểu những rủi ro này khi chuẩn bị một lô hàng bằng pallet nhựa cũ nói riêng và pallet nhựa nói chung . Dưới đây là các bước thực hành :
 - Quấn băng vận tải chung quanh lô hàng để giữ hàng hoá với nhau thật chặt.
 - Sắp xếp pallet nhựa với các khối hàng nặng bên dưới, tốt nhất là hộp đựng hàng nhỏ hơn chu vi của pallet nhựa cũ , giữ cho thùng đựng hàng luôn nằm gọn hoặc đúng bằng pallet nhựa  .
 - Bạn chỉ nên chồng khoảng tầm 6 thùng hàng vuông trên 1 pallet nhựa sao cho độ cao khoảng 5-6 feet là ok .
Đặt mỗi tấm chèn chống mỗi bên của các pallet nhựa và chèn phía dưới cùng của lô hàng muốn đặt lên pallet nhựa. Điều này giúp giữ hàng hoá cố định .
Với các sản phẩm ,hàng hóa nhỏ, chúng ta nên sắp đặt vào một thùng hình hộp lớn hơn để dễ dàng sắp đặt trên pallet nhựa, như vậy các thùng hàng sẽ xếp rất khít nhau trên pallet, khối hàng của bạn có thể chất cao ngất mà vẫn vững chãi với những hộp đựng hàng hình vuông.
Bọc nhựa thu nhỏ, bọc chung quanh toàn bộ lô hàng, từ trên xuống dưới. Bắt đầu ở một bên và bọc quanh pallet, dần dần chuyển di cao hơn với mỗi vòng quay cho đến khi toàn bộ lô hàng được quấn chặt. Điều này vừa giúp cố định các lô hàng vừa giúp chống ẩm tốt. =>Với những chia sẻ trên chúng tao tin rằng các bạn sẽ sử dụng pallet nhựa đúng cách và sử dụng được lâu hơn,bền hơn .Chúng tôi tin tưởng và lao động hết mình trong nghề nghiệp,luôn luôn đổi mới và nâng cao chất lượng các sản phẩm  tốt nhất đến khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét